Vì sao cần một chiếc bàn làm việc tại nhà?

Vì sao cần một chiếc bàn làm việc tại nhà?

Thời đại ngày càng phát triển, muốn tăng thêm thu nhập thì ngoài công việc cơ quan thì thời gian làm việc tại nhà cũng tăng lên. Một chiếc bàn làm việc tại nhà sẽ giúp hiệu quả công việc được tăng lên.

Và  cũng có nhiều người thắc mắc rằng không lẻ chỉ cần có một chiếc bàn làm việc tại nhà tự nhiên công việc trở nên tốt hơn? Không phải như thế đâu nhé, bài viết sau đây chúng ta cùng phân tích điều gì khiến một chiếc bàn làm việc tại nhà hỗ trợ tốt công việc.

 

Những lý do cần một chiếc bàn làm việc tại nhà

- Khi làm việc tối thiểu cũng cần có một nơi để máy tính, laptop, tài liệu cần thiết cho công việc. Nếu như không có một nơi làm việc riêng thì sẽ tốn thời gian sắp xếp và tìm kiếm tài liệu khi cần.

- Một chiếc bàn làm việc tại nhà hiện nay có rất nhiều kích thước, kiểu mẫu từ nhỏ đến to, phù hợp nhiều yêu cầu khách hàng.

- Một nơi làm việc thoải mái sẽ khiến cơ thể dễ chịu hơn trong quá trình làm việc, từ đó tăng năng suất công việc.

- Để năng suất công việc cao ngoài ý chí tinh thần của người làm việc, các yếu tố ngoại quan tác động không nhỏ. Chính vì thế, việc  đầu tư một chiếc bàn làm việc tại nhà rất cần thiết để đảm bảo chất lượng công việc.

Một vài mẫu bàn làm việc đơn giản tiết kiệm diện tích

Bàn Gaming

Đây là loại bàn có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản mà lại không chiếm nhiều diện tích. Rất thích hợp cho những bạn yêu thích sự năng động và làm việc chủ yếu trên Laptop. Loại bàn này có 2 loại: loại ngồi ghế bệt và loại ngồi ghế cao tùy vào sở thích. Tông màu chủ yếu là màu trầm như đen, đỏ, xanh đậm màu,…

Bàn làm việc có kệ sách

Đây cũng là mẫu bàn làm việc hiện đại tích hợp kệ sách vào chung với bàn làm  việc. Vừa có không gian để laptop làm việc mà còn có không gian để sắp xếp giấy tờ, tài liệu một cách chỉnh chu. Các bạn nữ rất yêu thích mẫu bàn này bởi kiểu dáng thanh mảnh màu sắc nổi bật, chứa được nhiều đồ.

Bàn làm việc tối giản

Mẫu bàn này có thiết kế siêu đơn giản là gồm 1 mặt bàn và 4 chân ghế dạng chữ nhật truyền thống, bên trên có lỗ đi điện. Thường được làm từ gỗ CN Melamine, khung sắt. Giá cả của loại bàn này cũng tương đối rẻ hơn so với những mẫu khác.

 

Địa chỉ cung cấp bàn làm việc tại nhà chất lượng

Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của nhiều khách hàng. Nhiều cơ sở nội thất đưa ra nhiều mẫu mã, kích thước để phục vụ. Một trong số những cửa hàng nội thất nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng đó chính là Nội Thất TIDO. Được thành lập và đi vào hoạt động cách đây hơn 3 năm do những người trẻ đầy nhiệt huyết điều hành. Chặng  đường không quá dài cũng không quá ngắn để khách hàng có thể cảm nhận được chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Nội thất TIDO mang lại.

Tại nội thất TIDO  có rất nhiều mẫu mã nội thất, khách hàng có thể đặt theo yêu cầu hoặc lựa chọn những mẫu có sẵn. Vì nội thất TIDO là nhà phân phối chính hãng của nội thất Hòa Phát - The One.

Mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, chất lượng dịch vụ tốt là những gì mà nội thất TDO sẽ phục vụ cho quý khách hàng. Chính vì thế, hiện quý khách đang muốn tìm mua mẫu bàn làm việc tại nhà hãy đến ngay nội thất TIDO để được xem mẫu và tư vấn chi tiết hơn.

Nội thất TIDO

Adress: 138 Đường TK12, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Phone: 0979561511

Email: noithattido@gmail.com

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sáng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 3 triệu.

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, đổi trả 15 ngày.

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone