Vật liệu tạo nên các mẫu bàn trang điểm hiện đại

Vật liệu tạo nên các mẫu bàn trang điểm hiện đại

Bàn trang điểm là một phần quan trọng của không gian trang điểm và là nơi bạn có thể tự tin làm đẹp hàng ngày. Các mẫu bàn trang điểm hiện đại thường được thiết kế với sự kết hợp của tính năng và thẩm mỹ. Để tạo ra những mẫu bàn trang điểm hiện đại, các nhà thiết kế sử dụng các vật liệu đa dạng và tiên tiến.

Xem sản phẩm: Bàn trang điểm TIDO BP07

Vật liệu tạo nên các mẫu bàn trang điểm hiện đại

Vật liệu Gỗ

Gỗ vẫn là vật liệu phổ biến và phù hợp trong nhiều không gian trang điểm hiện đại. Các loại gỗ cao cấp như gỗ sồi, gỗ thông, gỗ hồng đào, hay gỗ hương thường được sử dụng để tạo nên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Gỗ tạo nên cảm giác ấm cúng, tự nhiên và có thể kết hợp dễ dàng với nhiều phong cách trang trí.

Vật liệu Kim loại

Kim loại như thép không gỉ, nhôm, và đồng thường được sử dụng để tạo nên bàn trang điểm hiện đại với vẻ ngoài hiện đại và cứng cáp. Sự kết hợp của kim loại và kính có thể tạo nên cảm giác tinh tế và hợp thời trang.

Vật liệu Kính

Kính được sử dụng để tạo bề mặt bàn trang điểm, cũng như các tấm gương. Kính mang đến vẻ sáng bóng, thẩm mỹ và cảm giác không gian rộng hơn. Ngoài ra, kính còn giúp trưng bày các sản phẩm trang điểm một cách hợp lý.

Xem sản phẩm: Bàn trang điểm TIDO BP35

Vật liệu Nhựa và Acrylic

Nhựa và acrylic được ưa chuộng trong việc tạo các mẫu bàn trang điểm hiện đại do tính linh hoạt, dễ dàng gia công và khả năng tái chế. Các bàn trang điểm từ nhựa và acrylic thường có thiết kế đơn giản, màu sắc đa dạng và giá thành phải chăng.

Vật liệu Đá tự nhiên

Đá tự nhiên như mặt đá granit hay mặt đá marble được sử dụng để tạo nên các bề mặt bàn trang điểm sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt, marble mang đến vẻ đẹp cổ điển và thời thượng, trong khi granite có tính chất bền vững và dễ dàng bảo quản.

Vật liệu siêu nhẹ

Trong các thiết kế bàn trang điểm di động hoặc bàn trang điểm gấp gọn, các vật liệu siêu nhẹ như nhựa ABS hay nhôm composite thường được sử dụng để giảm trọng lượng nhưng vẫn đảm bảo tính chất bền bỉ và chắc chắn.

Nơi cung cấp các mẫu bàn trang điểm hiện đại

Các mẫu bàn trang điểm hiện đại có thể được tìm thấy và mua tại nhiều nơi khác nhau. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất và phân phối nội thất cũng như bàn trang điểm. Và có một đơn vị chuyên sản xuất cũng như phân phối nội thất được nhiều khách hàng tin tưởng đó chính là Nội thất TIDO.

Nội thất TIDO chuyên cung cấp tất cả các dạng nội thất từ văn phòng đến nhà ở. Từ những mẫu đơn giản đến những sản phẩm cao cấp. Nội thất TIDO có xưởng sản xuất riêng nên có nhận đặt hàng theo yêu cầu.

Đến với Nội thất TIDO khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều sản phẩm nội thất chất lượng với giá thành hợp lý. Với rất nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

Bắt kịp xu hướng, Nội thất TIDO có mở bán trên các sàn thương mại điện tử, liên kết với nhiều đơn vị vận chuyển nhằm phục vụ rộng rãi khách hàng trên mọi miền đất nước. Chỉ cần vào cửa hàng trực tuyến lựa chọn mẫu mã, và inbox ngay cho nhân viên tư vấn để hiểu rõ hơn về sản phẩm, chính sách đổi trả, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp nhanh nhất.

Tùy vào sự kết hợp và sáng tạo của nhà thiết kế, vật liệu này có thể được tận dụng để tạo ra các mẫu bàn trang điểm hiện đại với độ sáng tạo và cá tính riêng, phù hợp với gu thẩm mỹ và không gian trang điểm của từng người.

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sáng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 3 triệu.

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, đổi trả 15 ngày.

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone