Các mẫu bàn trang điểm hiện đại

Các mẫu bàn trang điểm hiện đại

Hiện nay có rất nhiều mẫu bàn trang điểm hiện đại với đa dạng mẫu mã cùng công năng khác nhau đáp ứng nhu cầu người dùng.

Vì có đa dạng mẫu mã nên việc lựa chọn trước khi mua hàng là điều thường xuyên xảy ra. Chính vì thế, cùng tham khảo các mẫu bàn trang điểm hiện đại qua bài viết dưới đây nhé!

Các mẫu bàn trang điểm hiện đại được yêu thích hiện nay

Bàn trang điểm treo tường

Đối với những không gian nhỏ hẹp, mẫu bàn trang điểm treo tường là lựa chọn tuyệt vời. Mẫu bàn trang điểm treo tường hiện đại này có thiết kế gọn nhẹ và có thể gập lại khi không sử dụng để tiết kiệm không gian. Bạn có thể lắp đặt nó trên tường hoặc gắn vào tủ để tạo ra không gian trang điểm nhỏ gọn và tiện ích nhất.

Xem sản phẩm: Bàn trang điểm TIDO BP51

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên hiện đại

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên được làm từ nhiều loại gỗ như sồi, gỗ teak, hoặc gỗ tràm. Mỗi loại gỗ mang đến một vẻ đẹp tự nhiên riêng biệt và sự độc đáo trong từng đường vân gỗ. Bàn trang điểm gỗ tự nhiên còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế, mang đến cho không gian làm đẹp một vẻ đẹp độc đáo và sự sang trọng. Nói về độ bền và sang thì không bỏ qua những mẫu bàn trang điểm gỗ hiện đại. Nếu được chăm sóc đúng cách chúng có thể sử dụng rất lâu mà còn bền, đẹp.

Bàn trang điểm thông minh

Theo sự phát triển của công nghệ hiện nay có rất nhiều mẫu bàn trang điểm hiện đại cũng có sự tích hợp của công nghệ thông minh. Có nhiều mẫu bàn trang điểm có hệ thống đèn LED tích hợp, giúp tăng cường ánh sáng khi trang điểm, từ đó giúp bạn tạo ra trang điểm hoàn hảo. Ngoài ra, một số bàn trang điểm còn có tính năng sạc không dây cho điện thoại di động và loa Bluetooth vừa tràn điểm vừa nghe nhạc thư giản.

Bàn trang điểm đa chức năng

Một mẫu bàn trang điểm hiện đại khác là bàn có thiết kế đa chức năng, vừa làm bàn trang điểm vừa có thể dùng làm bàn làm việc. Bàn này thường có các ngăn kéo, kệ và không gian lưu trữ thông minh để bạn có thể sắp xếp các dụng cụ trang điểm và đồ cá nhân một cách gọn gàng. Ngoài ra, nó cũng cung cấp không gian đủ cho bạn để làm việc, nghiên cứu hoặc sử dụng laptop.

Bàn trang điểm với gương toàn thân

Hầu hết các bạn nữ đều mong muốn có cái nhìn bao quát về hình thể, vì thế bàn trang điểm với gương toàn thân là một lựa chọn tuyệt vời. Thiết kế này cho phép bạn xem toàn bộ bản thân khi trang điểm và tạo ra một điểm sáng cho không gian trang điểm sang trọng và đẳng cấp hơn.

Địa chỉ cung cấp các mẫu bàn trang điểm hiện đại

Một địa chỉ cung cấp bàn trang điểm chất lượng phải đảm bảo những yêu cầu sau:

- Chất lượng sản phẩm phải đi đôi với giá tiền

- Đa dạng mẫu mã để khách hàng lựa chọn

- Dịch vụ tư vấn, phục vụ  khách hàng trước và sau khi mua hàng luôn được chú trọng

- Dịch vụ giao hàng tận nơi theo yêu cầu

- Chính sách kiểm hàng, đổi trả khi hàng lỗi rõ ràng.

Và trong rất nhiều đơn vị đang kinh doanh và phân phối các mẫu bàn trang điểm hiện đại được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn đó chính là Nội thất TIDO. Là một đơn vị nội thất được thành lập và phát triển bởi những thành viên trẻ đầy nhiệt huyết. Nội thất TIDO luôn nắm bắt và cho ra mắt nhiều sản phẩm hiện đại đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Xem sản phẩm: Bàn trang điểm TIDO BP39

Hiện nay, Nội thất TIDO đang cung cấp rất nhiều mẫu nội thất, trong đó các mẫu bàn trang điểm thông minh đang là sản phẩm bán chạy và được yêu thích nhất. Chính vì thế, hãy đến ngay Nội thất TIDO để được lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé!

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sáng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 3 triệu.

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, đổi trả 15 ngày.

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone